Bỏ túi kinh nghiệm thuê xe du lịch

Tổng đài / Xe taxi / Tây Ninh

Sắp đến kỳ nghỉ lễ rồi! Bạn đã có kế hoạch đi du lịch chưa. Bỏ túi ngay 5 kinh nghiệm đi taxi du lịch ai cũng nên biết để những chuyến đi có những dư âm đẹp đẽ và đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè nhé!

Đặt xe: 0325.232.422

Bỏ túi kinh nghiệm thuê xe du lịch

1. Tìm hiểu trước lộ trình đi

Vì bạn không phải là người bản xứ nên việc xác định quãng đường đi khoảng bao km, theo sát tuyến đường đi trên bản đồ. Tỏ ra biết rõ hành trình, một số mốc cơ bản trên quãng đường di chuyển, bạn sẽ khiến tài xế không dám có ý định đưa bạn đi lòng vòng, nói thách giá.

Bỏ túi kinh nghiệm thuê xe du lịch

2. Chọn hãng taxi uy tín

Đừng bao giờ đi taxi dù, coi chừng tiền mất tật mang. Hãy chọn những loại taxi uy tín mà đi. Bạn hãy tìm những hãng taxi đáng tin cậy và nhận biết màu sắc, biển hiệu, số điện thoại của hãng đó. Việc tìm hiểu taxi nào uy tín cũng rất dễ dàng nhờ công cụ tìm kiếm google.

Chọn hãng taxi uy tín

Muốn tìm hiểu thông tin taxi ở khu vực nào, vào google gõ từ khóa “taxi + khu vực đó” sẽ có nhiều kết quả cho bạn tham khảo, bạn cũng có thể hỏi lễ tân khách sạn nơi bạn ở hoặc bạn có thể lựa chọn hãng taxi mà bạn vẫn thường đi và tìm hiểu các chi nhánh có hãng taxi đó có tại nơi mình đi du lịch hay không.

3. Biết cách trả giá

Bạn cần lưu ý một số nơi áp dụng mức phí taxi cao hơn đối với các giờ cao điểm, buổi tối, cuối tuần hoặc khi đi qua những khu vực đặc biệt. Bạn cũng hỏi kỹ về các mức phí nếu phải qua các trạm thu phí để tránh không bị hớ.

Bỏ túi kinh nghiệm thuê xe du lịch

4. Luôn tỉnh táo khi lên xe

Đừng bao giờ bước lên xe nếu bạn thấy có những dấu hiệu sau:

– Tài xế say rượu, ăn nói cộc cằn thô lỗ.

– Xe cũ kỹ, thiếu một hoặc một vài bộ phận như: tay cầm phía trong, dây bảo hiểm…

– Có người lạ trong xe.

– Xe bẩn, có mùi ẩm mốc, bụi bám.

– Xe không có logo thương hiệu, hay tổng số tổng đài đường dây nóng.

5. Luôn có phương án dự phòng

Bạn nên mang theo trong người một cuốn sổ nhỏ ghi chép số điện của bạn bè, cảnh sát khu vực, dịch vụ hỗ trợ khách du lịch, khách sạn lưu trú… nơi bạn cần đến. Bạn cũng nên ghi lại hãng xe, biển số xe đề phòng trường hợp bạn bị lừa. Những thông tin đó sẽ rất hữu ích để nhờ các cơ quan chức năng làm rõ nếu chẳng may bạn gặp trường hợp xấu.
Danh mục dịch vụ
Tổng đài Taxi Tây Ninh
Menu