Thuê xe theo tháng

Tổng đài / Xe taxi / Tây Ninh

Dịch vụ cho thuê xe hợp đồng của Thuê xe theo tháng hiện có Dịch Vụ Cho Thuê Xe Ô Tô Có Tài Xế.  Dịch vụ này của của Thuê xe theo tháng đáp ứng được nhu cầu thuê xe dài hạn và ngắn hạn (theo tháng, ngày, giờ) để dùng cho các dịp hội nghị và sự kiện, đưa đón khách VIP, đưa đón nhân viên, đi công tác và nhiều nhu cầu riêng khác của doanh nghiệp.

Đặt xe: 0325.232.422

Thuê xe theo tháng



#. ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN
Với đội ngũ chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 thành thạo 2 ngôn ngữ chính (Tiếng Anh & Tiếng Việt), nhân viên sẽ luôn trực để giải đáp các thắc mắc cũng như tư vấn cụ thể và chi tiết cho khách thuê xe trong nước và ngoài nước có dự định sử dụng dịch vụ Thuê xe theo tháng.

Thuê xe theo tháng

Ngoài ra, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật tình trạng xe và tài xế (nếu có) cho quý khách hàng dễ theo dõi và sắp xếp thời gian công việc trước và đang khi sử dụng dịch vụ.

#. DẪN ĐẦU VỚI GIÁ THUÊ XE CẠNH TRANH
Với kinh nghiệm gần 5 năm khảo sát, hoạt động và phát triển, Thuê xe theo tháng luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng loại hình dịch vụ thuê xe “AN TOÀN – HIỆU QUẢ – UY TÍN” phù hợp cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ.

Thuê xe theo tháng

#. MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN
Mục tiêu của Thuê xe theo tháng là mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn và uy tín nhất trong thị trường doanh nghiệp thuê xe tại Việt Nam.

Danh mục dịch vụ
Tổng đài Taxi Tây Ninh
Menu